GIỚI THIỆU

VỀ CÔNG TY

CÔNG TY CỔ PHẦN TME VIỆT NAM  được thành lập vào năm 2013 khi đất nước đang trong  thời kì đổi mới và khó khăn. Ngay từ đầu  TME đã chọn cho mình một con đường đi riêng với phương châm lấy chất lượng và uy tín lên hàng đầu

Tên giao dịch: TME

Trụ sở chính: Số 2, ngõ 231, đường Tựu Liệt, Xã Tam Hiệp, Huyện Thanh Trì, TP Hà Nội

Trải qua quá trình hoạt động hơn 10 năm, TME đã đạt được nhiều thành tựu và xây dựng được đội ngũ kỹ sư chuyên ngành, đội ngũ công nhân tay nghề cao, nhiều kinh nghiệm.

Ngoài ra, với kinh nghiệm lâu năm trong nghề, cùng với những trang thiết bị hiện đại, phương tiện đặc chủng cũng giúp TME đủ năng lực để triển khai thi công các công trình xây lắp điện dân dụng và công nghiệp.

LĨNH VỰC HOẠT ĐỘNG

Công ty chúng tôi có đội ngũ kỹ sư chuyên ngành và đội ngũ công nhân có tay nghề cao. Bằng những kinh nghiệm lâu năm trong nghề, cộng với những trang thiết bị, phương tiện đặc chủng, hiện đại chuyên phục vụ cho công tác thi công xây lắp các công trình điện.

Các sản phẩm cốt lõi:

  • Tư vấn đầu tư, khảo sát thiết kế các công trình cơ điện nhà máy và dân dụng
  • Cung cấp các vật tư thiết bị điện, tủ điện dân dụng và công nghiệp
  • Thi công, xây lắp các hệ thống UPS dân dụng, công nghiệp
  • Thi công, lắp đặt hệ thống điện động lực, điện chiếu sáng công cộng, điện tự động hoá, tín hiệu, điều khiển, báo cháy, phòng chống cháy nổ.
  • Bảo trì hệ thống cơ điện
  • Bên cạnh đó, Công ty tiến hành các loại hình kinh doanh khác mà pháp luận không cấm, đảm bảo đem lại hiệu quả cho Công ty và thực hiện nghiêm túc nghĩa vụ với Nhà Nước.

Xây dựng uy tín doanh nghiệp bằng chất lượng và phong cách phục vụ, công ty đã thực hiện nhiều hợp đồng kinh tế xây lắp các công trình điện có quy mô lớn. 

Công ty CP TME Việt Nam  sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu của quý khách hàng và chủ đầu tư. Công ty nhận liên danh, liên kết với mọi thành phần kinh tế trong và ngoài nước.

THÀNH TÍCH ĐẠT ĐƯỢC

Set your categories menu in Theme Settings -> Header -> Menu -> Mobile menu (categories)
Shopping cart
Start typing to see posts you are looking for.